• 1
  • Jul

Tháng 7 tới đây, Kềm Nghĩa sẽ tung ra thị trường một dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng không có thói quen sử dụng chống. Sản phẩm Kềm Cắt Da D-666.

Với thiết kế không chống tự bung ở cán, sản phẩm sẽ giúp cho người dùng có độ nhấp kềm nhanh hơn, dứt khoát hơn, không gây đau tay khi sử dụng. Bên cạnh đó, với công nghệ mạ vàng 9999 tiên tiến một phần cán sẽ khiến cho sản phẩm thêm phần sang trọng và quý phái trên tay người sử dụng.

kềm cắt da D-666 là sản phẩm khá hoàn hảo về mặt chất lượng. Kềm cắt da D-666 được gia công tỉ mỉ từng nét, từng giai đoạn trên cây kềm nên thành phẩm có thể nói không một chút tì vết. Kềm Nghĩa luôn chăm sóc, kiểm tra kỹ từng lưỡi kềm, độ bén, cốt kềm để khi đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm hoàn thiện nhất, có chất lượng tốt nhất.

Quan trọng hơn hết, cả 2 dòng kềm này đều có chữ NGHIA được dập chìm sâu bên trong cổ kềm ngay trong khâu tạo phôi, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt với các loại hàng giả, nhái và kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

Kềm Nghĩa  tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dụng cụ chuyên dùng làm móng không chỉ tại Việt Nam mà cả thị trường quốc tế. Thương hiệu Kềm Nghĩa được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, vì vậy hãy sử dụng Kềm Nghĩa, cho cuộc sống luôn có NGHĨA.