• 28
  • Jul

Sáng ngày 28/7, lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ 12 vừa được Công Ty Cổ Phần Kềm Nghĩa tổ chức tại nhà máy Hóc Môn, với 170 suất học bổng dành tặng đến con em CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Chương trình do Công đoàn công ty tổ chức hằng năm, nhằm ghi nhận thành tích học tập và sự cố gắng của các em, đồng thời khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu hơn nữa. Học bổng Nguyễn Đức Cảnh được trao đến các em từ cấp Tiểu học đến Trung học, với tổng trị giá 90 triệu đồng.

 170 suat hoc bong nguyen duc canh duoc trao cho con cb cnv vuot kho_1.jpg

Lễ trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh 2019  diễn ra trong không khí ngập tràn niềm vui

 

Ngoài học bổng, các em còn được tặng quà bánh và tham gia nhiều trò chơi, tiết mục sôi động như: ảo thuật chú hề, trò chơi đoán tên trái cây,…

170 suat hoc bong nguyen duc canh duoc trao cho con cb cnv vuot kho_2.jpg

170 suat hoc bong nguyen duc canh duoc trao cho con cb cnv vuot kho_3.jpg

Tiết mục “Nhà ảo thuật chú hề” mang lại rất nhiều tiếng cười cho các bé

 

Chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh được khởi xướng từ năm 2006 và duy trì hoạt động trong 12 năm qua, với hơn 1.500 suất học bổng đã được trao tặng đến con em CB-CNV, tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng.

170 suat hoc bong nguyen duc canh duoc trao cho con cb cnv vuot kho_4.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị trao học bổng cho các em học sinh

 

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không những cổ vũ tinh thần cho các em học sinh, tạo thêm động lực để các em học tốt trong năm học mới mà còn góp phần giúp anh, chị, em CB – CNV Kềm Nghĩa yên tâm công tác.

Với sự tiếp sức của chương trình, nhiều con em CB – CNV đã vững tin tiếp tục giấc mơ đến trường và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

170 suat hoc bong nguyen duc canh duoc trao cho con cb cnv vuot kho_5.jpg