• 29
  • Apr

Tính đến hiện tại, Việt Nam chúng ta gần như đã bước vào giai đoạn cuối trong “cuộc chiến” chống dịch bệnh nCoV khi đã hơn 12 ngày không phát hiện ca nhiễm mới trong cộng đồng. Để góp phần hỗ trợ công tác phòng chống dịch, Kềm Nghĩa đã triển khai chương trình chăm sóc móng tay miễn phí cho CB – CNV để đảm bảo bàn tay luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn, vi rút,... gây bệnh.

chuong trinh mong tay sach got sach ncov cham soc mong mien phi cho cb cnv_Ảnh 1.JPG

CB – CNV được chăm sóc móng tại nhà máy công ty Kềm Nghĩa Sài Gòn – KCN Tân Phú Trung

Chương trình được diễn ra từ ngày 27-29/04/2020 với sự tham gia của các chuyên viên nail lành nghề cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ các CB – CNV tại Kềm Nghĩa Sài Gòn.

 chuong trinh mong tay sach got sach ncov cham soc mong mien phi cho cb cnv_Untitled.png

Nhân viên luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách phù hợp khi làm móng

Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của các chị em phụ nữ, các đấng mày râu của Kềm Nghĩa cũng không kém cạnh khi bày tỏ mong muốn được làm sạch móng tay để loại bỏ các nơi trú ngụ của vi khuẩn gây bệnh. Đối với các anh, việc được làm móng tay tại Kềm Nghĩa là một niềm vui khó nói nên lời.

chuong trinh mong tay sach got sach ncov cham soc mong mien phi cho cb cnv_Ảnh 3.JPG

CB – CNV nam, nữ của Kềm Nghĩa đều được chăm sóc móng miễn phí

chuong trinh mong tay sach got sach ncov cham soc mong mien phi cho cb cnv_Ảnh 4.JPG

Niềm vui và “thả tim” yêu thương gửi đến đại gia đình Kềm Nghĩa và BTC chương trình

Kềm Nghĩa luôn mong muốn đem đến cho các CB – CNV một môi trường làm việc thoải mái và an toàn nhất. Với chương trình “móng tay sạch – gột sạch nCoV”, Kềm Nghĩa hy vọng thông điệp sẽ được lan tỏa và góp phần trong công tác chống dịch bệnh tại công ty nói riêng và cả nước nói chung.