• 25
  • Jul

Với chiến lược trở thành TOP 3 doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất kềm và dụng cụ chăm sóc sóc cá nhân, Kềm Nghĩa đã lên kế hoạch đầu tư cho dự án xây dựng Nhà máy mới tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung – Củ Chi. Sau một thời gian dài lên thiết kế, chuẩn bị nguồn vốn và tái cơ câu tổ chức, 8 giờ sáng ngày 25/07/2018, Công ty CP Kềm Nghĩa đã chính thức tổ chức “Lễ động thổ nhà máy mới Kềm Nghĩa tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi”.

 

cong ty co phan kem nghia to chuc le dong tho nha may moi tai khu cong nghiep kcn tan phu trung cu chi_DSC06516.JPG

Ảnh: Quang cảnh trước buổi lễ.

 

Nhà máy được xây dựng tại lô B4, đường D4, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM, với tổng số vốn đầu tư là 298 tỷ đồng. Đây là nhà máy sản xuất sản xuất sản phẩm cơ khí dân dụng và những dụng cụ chăm sóc cá nhân với sản lượng trung bình 850 tấn sản phẩm/năm trên diện tích hơn 5 ha.

 

cong ty co phan kem nghia to chuc le dong tho nha may moi tai khu cong nghiep kcn tan phu trung cu chi_DSC06343.jpg 

Ảnh: Sư Thầy thực hiện nghi lễ.

Nhà máy Kềm Nghĩa tại KCN Tân Phú Trung được đầu tư với mục tiêu kinh doanh và triển vọng phát triển: mở rộng hệ thống phân phối khu vực phía Bắc, phát triển thị trường thế giới như: châu Mỹ, châu Á, châu Âu,… Nhà máy mới sẽ tạo cho Kềm Nghĩa một diện mạo mới và đánh dấu bước ngoặc một trang sử mới cho sự phát triển của thương hiệu Kềm Nghĩa nói riêng, Công ty cổ phần Kềm Nghĩa nói chung. Dự án sẽ được hoàn thành sau khoảng 1 năm xây dựng. Khi đi vào hoạt động và sản xuất, dự án sẽ tạo việc làm ổn định cho hơn 3000 lao động, và mở ra rất nhiều tiền đề cho sự phát triển của ngành sản xuất dụng cụ chăm sóc móng tại Việt Nam cũng như tạo bước đệm vững chắc cho việc hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp ngoài nước.

cong ty co phan kem nghia to chuc le dong tho nha may moi tai khu cong nghiep kcn tan phu trung cu chi_DSC06441.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Minh Tuấn - Tổng giám đốc công ty Kềm Nghĩa lên phát biểu.

Công ty CP Kềm Nghĩa quyết định lựa chọn KCN Tân Phú Trung là địa điểm đầu tư bởi ưu thế về vị trí giao thông thuận tiện chiến lược; địa chất tốt; quy hoạch đồng bộ; ưu đãi đầu tư hợp lý và nguồn lao động phong phú. Tại buổi lễ đã có sự góp mặt của các doanh nghiệp là đối tác lâu năm của Kềm Nghĩa trong và ngoài nước, đại diện chủ đầu tư KCN Tân Phú Trung, đại diện đơn vị thi công, đại diện Ban điều hành của Công ty. Tất đều đồng lòng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty CP Kềm Nghĩa trong quá trình triển khai dự án để nhà đầu tư sớm đưa dự án đi vào hoạt động cũng như kinh doanh có hiệu quả cao.

 

cong ty co phan kem nghia to chuc le dong tho nha may moi tai khu cong nghiep kcn tan phu trung cu chi_DSC06700.jpg

Ảnh: Cùng nhau thực hiện nghi thức động thổ.

Được thành lập vào tháng 9/2000 với tên gọi Kềm Nghĩa, Kềm Nghĩa không ngừng phát triển và trở thành 1 trong những thương hiệu mạnh của Việt Nam. Năm 2008, Kềm Nghĩa đã tiến hành chuyển đổi từ TNHH lên Công ty cổ phần Kềm Nghĩa. Với hơn 130 đại lý và hơn 3000 cửa hàng kinh doanh các dòng sản phẩm như: kềm cắt da, kềm cắt móng với nhiều chủng loại, kiểu dáng và nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân khác đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp Kềm Nghĩa hiện đang chiếm 80% thị phần tại thị trường Việt Nam.

cong ty co phan kem nghia to chuc le dong tho nha may moi tai khu cong nghiep kcn tan phu trung cu chi_DSC06854.jpg

Ảnh: Tập thể ban giám đốc, ban quản lí, chủ đâu tư, giám sát .v.v cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.

Bên cạnh đó, Kềm Nghĩa cũng đã chinh phục thành công các thị trường khó tính như: Hoa Kỳ, Canada, Đức, Pháp, Ý, Nga, Nhật…

Một số thành tích mà Kềm Nghĩa đã xây dựng và được thừa nhận:

15 năm liền là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn.
(High-Quality Vietnamese Products Prize)

Thương Hiệu Quốc Gia (Vietnam Value).
Giải Thưởng Doanh Nghiệp Triển Vọng ASEAN (Asean Business Award).
Giải Thưởng Sao Vàng Đất Việt (Vietnam Gold Star Award Prize).
100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia (Top 100 Nationwide Strong Brands).
Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Về Trách Nhiệm Xã Hội (Top 10 Social Enterprises).
Top 1.000 Doanh Nghiệp Đóng Thuế Lớn Nhất (Top 1000 Enterprise of Tax Contribution).