• 14
  • May

Trưa ngày 11/5/2018, tại cung văn hóa lao động quận Tân Bình đã diễn ra hội thi “Người phụ trách mạng lưới an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Quận năm 2018”.

Trong những năm gần đây, quyền lợi về an toàn vệ sinh lao động được Đảng và nhà Nước đặc biệt  rất quan tâm, thể hiện rõ qua những văn bản, quy định pháp luật mới, chỉnh sửa các quy định, chính sách đã cũ nhằm hoàn thiện và thúc đẩy sự phát triển của công tác bảo vệ an toàn vệ sinh lao động. Nhằm hưởng ứng và thực hiện những thay đổi này, Công ty CP Kềm Nghĩa luôn luôn coi an toàn vệ sinh lao động của người lao động lên hàng đầu, nhằm chăm lo và tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động tại công ty.  Nhờ tích cực trong việc tổ chức, tuyên truyền cho người lao động về các quy định bảo vệ an toàn vệ sinh lao động nên ý thức của người lao động tại công ty đã được cải thiện rất nhiều.

Và nhằm nắm bắt tốt hơn, hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về An toàn vệ sinh lao động và tạo sân chơi cho cán bộ công nhân viên giao lưu, thì công ty CP Kềm Nghĩa đã phối hợp cùng công đoàn công ty tổ chức tham dự cuộc thi “Người phụ trách mạng lưới an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Quận năm 2018”, với sự tham dự của 3 thí sinh: Cù Khánh Dung, Nguyễn Văn Vọng và Nguyễn Mạnh Hùng.

Sau 2 phần thi: Trắc nghiệm; thuyết trình và xử lí tình huống vô cùng sôi nổi, kịch tính cùng với sự cổ vũ nhiệt liệt của các cổ động viên Công ty CP Kềm Nghĩa đã xuất sắc dành giải Nhất, Giải Ba và Giải Phong Trào toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Hào hứng trước giờ khai mạc.

kem nghia tham gia cuoc thi nguoi phu trach an toan ve sinh vien gioi cap quan nam 2018_IMG_1486.JPG

Vui mừng nhận được số thứ tự.

kem nghia tham gia cuoc thi nguoi phu trach an toan ve sinh vien gioi cap quan nam 2018_IMG_1509.JPG

Cố động viên nhiệt tình, nhuộm xanh một góc khán phòng.

kem nghia tham gia cuoc thi nguoi phu trach an toan ve sinh vien gioi cap quan nam 2018_IMG_1490.JPG

Vui mừng khi nhận được giải

kem nghia tham gia cuoc thi nguoi phu trach an toan ve sinh vien gioi cap quan nam 2018_IMG_1549.jpg

Tổng kết  kết quả toàn đoàn.

kem nghia tham gia cuoc thi nguoi phu trach an toan ve sinh vien gioi cap quan nam 2018_IMG_1621.jpg