• 27
  • Aug

Sáng ngày 25/8, lễ Khai mạc Hội thao lần thứ 14 do Công Đoàn công ty Cổ phần Kềm Nghĩa tổ chức đã diễn ra rất sôi nổi với sự tham gia của hơn 300 CB-CNV.

kem nghia tung bung khai mac hoi thao lan thu 14_1 min.JPG

Ảnh: Ông Nguyễn Quang Tuyên - GĐ Nhân sự cty CP Kềm Nghĩa lên phát biểu khai mạc hội thao Kềm Nghĩa lần thứ 14.

Chương trình diễn ra tại sân bóng Celadon City, quận Tân Phú, TP HCM. Đây là hội thao lần thứ 14, được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập công ty (19/9/1980 – 19/9/2019) và chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đặc biệt, hoạt động đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sân chơi bổ ích cho CB-CNV, khuyến khích tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, đồng thời thắt chặt thêm tình đồng đội và gắn kết các thành viên với nhau hơn.

Hội thao bao gồm nhiều trận đấu bóng đá cho cả nam và nữ được tổ chức thi đấu xen kẽ, các trò chơi vận động trường kết hợp với đồng đội lý thú.

Đặc biệt, mở màn năm nay là trận đấu giữa các “lão tướng” khối văn phòng với sản xuất đã tạo được nhiều pha sút ngoạn mục, hóm hỉnh tăng thêm tính sôi nổi, hào hứng cho khán giả.

kem nghia tung bung khai mac hoi thao lan thu 14_3 min.JPG

Ảnh: Hình ảnh máu lửa của trận đấu.

Ngoài bóng đá chon nam và nữ như những năm trước, chương trình năm nay còn có thêm bộ môn giành cho những tín đồ cờ tướng. Lịch thi đấu vào ngày 8/9 và 15/9 tại nhà máy Hóc Môn.

Với quá trình chuẩn bị khá chu đáo, cùng sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình từ CB-CNV, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa hội thao nhiều dấu ấn trong lòng mỗi cầu thủ, cổ động viên nói riêng và toàn thể thành viên của Kềm Nghĩa nói chung!

kem nghia tung bung khai mac hoi thao lan thu 14_IMG_7474.JPG

Ảnh: Hinh ảnh vui tươi của ngày hội thao

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận từng khoảnh khắc trong buổi khai mạc.

 kem nghia tung bung khai mac hoi thao lan thu 14_4 min.JPG

Ảnh: Không khí vui tươi của buổi lễ hội thao.

kem nghia tung bung khai mac hoi thao lan thu 14_5 min.JPG