• 1
  • Jan

Ngày 1/6/2017 Kềm Nghĩa đã ra mắt sản phẩm kềm cắt da D-01 vàng (D01V) với thiết kế sang trọng và chất lượng vượt trội.

Kềm cắt da  D-01V được thiết kế tinh tế trong từng đường nét và mài giũa sắc sảo bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc có độ bền cao qua thời gian, không lo bị gỉ sét.

Đặc biệt, sản phẩm này được mạ vàng 9999 và đánh bóng gương theo tiêu chuẩn châu Âu mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Kềm Nghĩa tin rằng kềm cắt D-01V sẽ làm hài lòng thợ nail chuyên nghiệp và người tiêu dùng.

kem nghia tung san pham moi d 01v_D 01V.png

Chi tiết sản phẩm Kềm cắt da D-01V

Kềm cắt da D-01V là sản phẩm khá hoàn hảo về mặt chất lượng. D-01V được gia công tỉ mỉ từng nét, từng giai đoạn trên cây kềm nên thành phẩm có thể nói không một chút tì vết. Kềm Nghĩa luôn chăm sóc, kiểm tra kỹ từng chi tiết của sản phẩm như: lưỡi kềm, độ bén, cốt kềm để khi đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm ưng ý nhất, hài lòng nhất.

Quan trọng hơn hết, cũng giống như những sản phẩm kềm của Kềm Nghĩa, D-01V có chữ NGHIA được dập chìm sâu bên trong cổ kềm ngay trong khâu tạo phôi, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết Kềm Nghĩa chính hang.

Giá bán hiện tại của sản phẩm này khá hợp lý: 158.000 VNĐ cho một sản phẩm Kềm Cắt Da D-01V.

Kềm Nghĩa  tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dụng cụ chuyên dùng làm móng không chỉ tại Việt Nam mà cả thị trường quốc tế. Thương hiệu Kềm Nghĩa được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm.

kem nghia tung san pham moi d 01v_KEM 01.png