• 14
  • Nov

Cosmoprof là triển lãm thương mại quốc tế ngành hàng chăm sóc sắp đẹp và các sản phẩm chăm sóc cá nhân có lịch sử phát hiển hơn 20 năm. Triển lãm đã được tổ chức tại các nước: Hong Kong, Mỹ, Ý, .. thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ trên hơn 42 quốc gia. Năm 2017, Cosmoprof Asia diễn ra vào tháng 11 tại hai địa điểm: AsiaWorld-Expo (AWE)  và Hong Kong Convention & Exhibition Centre (HKCEC).

Đến với Cosmoprof Asia 2017, Kềm Nghĩa góp mặt tại khu trưng bày nhóm hàng chăm sóc móng, với nhãn hiệu: OMI, Export, EVO và dịch vụ OEM. Đây là các nhãn hiệu thuộc Công ty CP Kềm Nghĩa tại thị trường quốc tế. Với dòng sản phẩm chủ đạo là kềm cắt da và kềm cắt móng, chúng tôi tự tin mang đến cho người tiêu dùng giải pháp cho việc chăm sóc móng tối ưu bằng lưỡi cắt sắc bén, độ dài mũi cắt đa dạng phù hợp với nhiều kích cỡ tay cầm và độ bền cao qua nhiều lần sử dụng. Bên cạnh đó, gian hàng trưng bày của Kềm Nghĩa còn giới thiệu đến quí khách hàng các sản phẩm khác được tin dùng như: bấm móng, sủi da, giũa móng, kéo cá nhân và nhíp.

Với diện tích rộng 36 mét vuông, gian hàng Kềm Nghĩa được thiết kế theo hướng không gian mở 3 chiều cùng hai gam màu chủ đạo: đen, xanh lá tạo sự thoải mái và thoáng mát cho khách hàng khi tham quan,  mua sắm.

 

Thông tin về gian hàng Kềm Nghĩa tại Cosmoprof Asia Hong Kong 2017

-          Địa điểm: Stand No. 5E-C3A, Hong Kong Convention & Exhibition Centre (HKCEC).

-          Thời gian: 9:30-18:30, ngày 15-17/11/2017

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

Công ty CP Kềm Nghĩa

-          700/15 Lạc Long Quân, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM

-          Số điện thoại: (+84) (28) 1800 58 58 87

-          Website: www.nghia.vn

-          Facebook fanpage: www.facebook.com/www.nghia.vn

-          Email: info@nghia.vn hoặc hue.nt@nghia.vn