• 21
  • Jul

Ngày 16 và 17/7/2018, Công ty CP Kềm Nghĩa đã tổ chức chương trình Teambuilding 2018 cho tập thể gần 600 CB-CNV và người thân tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của công ty bên cạnh việc giúp CB-CNV có những giờ thư giãn, giải trí thì còn giúp gắn kết tình đồng nghiệp, nêu cao tinh thần đồng đội. Tổng công có 15 xe cùng xuất phát từ 3 địa điểm: 2 xe tại VP Lạc Long Quân, 1 xe Nhà máy Xuyên Á, 6 xe từ NM Hóc Môn, 6 xe từ NM Củ Chi.

teambuilding 2018 vung tau cong ty co phan kem nghia chuyen di voi nhung dieu dang nho 1_1.jpg

Ảnh: Tập thể xe 12 xuất phát tại Nhà máy Củ Chi với đồng phục “chuẩn” đi biển.

 

Với chủ đề “ Cùng nhau chung sức – Bứt phá mục  tiêu”, chương trình teambuilding của Kềm Nghĩa năm nay được đầu tư rất kỹ từ các công đoạn chuẩn bị đến kịch bản chương trình, hình ảnh, giải thưởng và các nội dung trò chơi. Chính vì vậy các hoạt động đã diễn ra rất bùng nổ và hoành tráng. Tổng giải thưởng của toàn bộ chương trình cho rất nhiều hạng mục hoạt động: trò chơi vận động biển, trò chơi nhỏ trên sân khấu, hoạt động game online… lên đến hơn 35 triệu đồng. Những hoạt động nói trên đã kích thích tinh thần đồng đội và gắn kết các thành viên trong đội với nhau.

 

teambuilding 2018 vung tau cong ty co phan kem nghia chuyen di voi nhung dieu dang nho 1_3.jpg

Ảnh: Tập thể CB-CNV xe số 2 tham gia trò chơi Teambulding trên biển

 

Vượt trội trong chương trình Teambuilding năm nay là đội xe số 12 đến từ nhà máy Củ Chi đã xuất sắc vượt lên 14 đội để giành giải “Đội được bình chọn nhiều nhất”.  Đây cũng là đội có sự chuẩn bị chu đáo nhất, từ trang phục, khẩu hiệu và các chương trình được các thành viên đầu tư rất kỹ lưỡng.

 

teambuilding 2018 vung tau cong ty co phan kem nghia chuyen di voi nhung dieu dang nho 1_IMG_2839.JPG

Ảnh: Mỗi đội giành giải nhất trong mỗi trò chơi sẽ được nhận 2 thùng bia từ BTC

 

 

Bên cạnh đó một đêm Gala cực kì hoành tráng và mãn nhãn với sự đầu tư nghiêm túc của Ban tổ chức tại nhà hàng hải sản Lâm Đường, đã mang đến những niềm vui bất ngờ cho tập thể CB-CNV tham gia. Bên cạnh những trò chơi sôi động kèm những phần quà giá trị đã diễn ra thì sự góp mặt của Đoàn loto “Sài Gòn Tân Thời” đã khuấy động không khí của chương trình, giúp cả đoàn đã có những giây phút rất vui vẻ và hào hứng. Đỉnh điểm của chương trình là sự xuất hiện của nam ca sĩ “Nắm lấy tay em” -Tuấn Hưng và ban nhạc của anh đã thực sự mang đến sự bùng nổ tại sân khấu Gala Dinner tại Vũng Tàu. Cuối chương trình là phần rút thăm may mắn và trao thưởng từ ban tổ chức dành cho các các nhân viên may mắn trong kỳ nghỉ năm nay.

 

teambuilding 2018 vung tau cong ty co phan kem nghia chuyen di voi nhung dieu dang nho 1_4884.jpg

Ảnh: Nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc đã thể hiện rất nhiều bài hát ngọt ngào, lắng đọng và đẳng cấp.

 

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Công ty CP Kềm Nghĩa tổ chức các hoạt động truyền thông trên Facebook để tuyên truyền cho chương trình Teambuilding cũng như tạo ra các trò chơi bình chọn online cho tập thể CB-CNV công ty. Dù gặp rất nhiều khó khăn ban đầu nhưng cuối cùng đã có nhiều CBCNV tham gia chương trình. Đây là tiền đề để Công ty CP Kềm Nghĩa tiếp tục làm những chương trình online trong tương lai.

 

teambuilding 2018 vung tau cong ty co phan kem nghia chuyen di voi nhung dieu dang nho 1_8.jpg

Ảnh: Tập thể Ban điều hành và CB Quản lý Công ty CP Kềm Nghĩa chụp hình lưu niệm tại sân khấu

 Để xem nhiều hình ảnh hơn, bạn vui lòng vào đường dẫn sau: https://www.facebook.com/www.nghia.vn/

Ấn thích trang và xem nhiều hình ảnh hon nhé.