• 17
  • Mar

Chăm sóc móng tưởng chừng là chuyện chỉ chị em phụ nữ mới quan tâm nhưng không phải vậy đâu, bất cứ ai cũng quan tâm đến sự tươm tất cho bộ móng của mình. Nếu không cẩn thận trong quá trình cắt móng thì vô tình bạn sẽ làm đau, trầy xước, thậm chí gây viêm nhiễm móng tay và móng chân. Một số cánh mày râu còn tâm sự rằng hầu hết các loại bấm móng trên thị trường hiện nay đều khó có thể cắt ngọt và gọn gàng móng của các anh vì đa phần móng của các anh khá dày và cứng. Hãy lắng nghe một số chia sẻ từ người tiêu dùng về cách chọn bấm móng phù hợp và cách chăm sóc móng an toàn, đơn giản nhưng hữu ích cho mọi người.

nguoi tieu dung nghi gi ve bam mong xoay 360 kem nghia_1.jpg

Anh Lê Thanh Tâm – Nhân viên văn phòng  Quận Tân Bình

https://www.facebook.com/tam.lthanh

Ở nhà vợ mình hay dùng kềm để cắt móng nhưng mình sử dụng kềm không quen, mình chỉ quen dùng bấm móng. Móng mình nhanh dài nên 1 tháng mình thường cắt 2 lần. Các sản phẩm bấm móng trước đây mình dùng đều là sản phẩm Trung Quốc, cao nhất là 30.000/ cái nhưng rất nhanh bị cùn và cắt không đứt ngọt, dễ làm xước móng. Gần đây vợ mình có mua cho mình dùng thử sản phẩm bấm móng B-913 của Kềm Nghĩa mình thấy bấm móng này cắt ngọt, bén và rất dễ sử dụng bất kể tư thế nào.

Chị Ngọc Anh – Nhân viên văn phòng Q10

https://www.facebook.com/profile.php?id=100000170753087&pnref=friends.search

Bố mẹ mình cũng đã lớn tuổi nên móng không hiểu sao có vẻ cứng và dày hơn trước rất nhiều. Mình đã mua khá nhiều loại bấm móng tốt cho bố mẹ nhưng bấm móng dễ bị sút cán hoặc cắt không đứt hẳn mà còn dính lại một chút. Mình thấy Kềm Nghĩa có sản phẩm bấm móng mới nên đã mua về cho bố mẹ dùng thử. Lưỡi cắt của bấm móng này khá ngọt, cắt dứt khoác và dễ sư dụng, Với mức giá 90.000/ cái thì mình đánh giá đây là sản phẩm đáng mua.

Chị Uyên Vy – Chủ Shop Hoa – Q.4

https://www.facebook.com/uyenvy.nguyenhoang.33

Mình hay dùng bấm móng để cắt móng cho bé gái và bé trai lớn nhà mình. Nhưng có một điều khá khó khăn cho mình là mình thuận tay trái nên hầu hết các loại bấm móng trên thị trường mình sử dụng không thuận và trái tay. Vừa rồi bạn mình có tặng cho mình bấm móng mới của Kềm Nghĩa  mình cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng bấm móng này vì đầu bấm có thể xoay 360 độ thuận tiện cho người thuận tay trái như mình.

Anh Lê Kỳ Duy – Quận 7

https://www.facebook.com/kyduy

Trước giờ mình toàn dùng bấm móng khoản 20.000 – 40.000, bấm cũng tạm ổn nhưng móng mình hay bị xước tạo điều kiện cho mình thường xuyên cắn móng tay. Thấy mình hay ngồi cắn, cắn, gặm gặm vậy nên bạn gái mình liền mua cho mình bấm móng mới của Kềm Nghĩa. Mình dùng bấm móng này thích lắm, bấm đứt ngọt và không bị xước nên mình cũng không có cơ hội để cắn nữa.

Những ý kiến trên cho thấy việc chăm sóc móng cần được quan tâm thường xuyên vì móng tay, móng chân không ngừng phát triển và là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trên cơ thể. Việc cắt sửa móng tay cần được diễn ra theo chu kỳ nhất định và cần cắt đúng cách để đảm bảo thẩm mỹ