• 31
  • Jan

"Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối Tác Trong và Ngoài Nước!"

 Khi Quý vị đang đọc thư này thì ngoài kia, không khí tết cổ truyền dân tộc đã đến rất gần, chỉ còn vài ngày nữa thôi năm Mậu Tuất 2018 sẽ kết thúc, Kỷ Hợi 2019 sẽ đón chúng ta. Tất cả chúng ta dù sống ở đâu trên trái đất này cũng cùng chung một tâm trạng đang hướng về mái ấm gia đình để đoàn viên sau một năm làm việc với nhiều cung bậc cảm xúc.
Công ty CP Kềm Nghĩa với sứ mệnh ngay từ những ngày đầu thành lập là luôn nổ lực và cam kết tạo ra những sản phẩm tốt nhất về dụng cụ chăm sóc móng, chăm sóc cá nhân và làm đẹp với hàng ngàn lao động đến từ khắp miền tổ quốc nên cũng thấu hiểu cảm xúc dâng tràn của tất cả mọi người vào những thời khắc này.
Vì vậy, Ban Lãnh Đạo công cty xin gửi lời cảm ơn chân thành, ghi nhận những đóng góp to lớn của toàn thể CB-CNV cty và tất cả Quý Khách Hàng, Quý đối tác đã tin tưởng vào sản phẩm và thương hiệu Kềm Nghĩa trong năm 2018 và trong hơn 30 năm qua không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, đặc biệt là Quý Kiều Bào ở hải ngoại.

Nhân dịp xuân về, Ban Lãnh Đạo Cty Kềm Nghĩa xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác, Kiều Bào hưởng một mùa xuân mới:

❤️ “SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG” ❤️

Công ty CP Kềm Nghĩa luôn cam kết và được đồng hành cùng Qúy khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững với sứ mệnh đã cam kết.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN KỶ HỢI 2019!

Ban Lãnh Đạo Công ty CP Kềm Nghĩa.

chuc mung nam moi 2019_ThiepChucTet2019.jpg