• 29
  • Mar

Với định hướng nâng tầm thương hiệu Kềm Nghĩa trên thị trường trong và ngoài nước, định hình thương hiệu là đẳng cấp hàng đầu trong ngành sản xuất kềm và dung cụ chăm sóc móng tại thị trường Việt Nam và cạnh tranh trực diện với những thương hiệu hàng đầu thế giới, năm 2018 - 2019, Công ty cổ phần (CP) Kềm Nghĩa đã đầu tư xây dựng 2 công trình lớn là: Showroom – Văn phòng giao dịch mới và Nhà máy mới tại KCN Tân Phú Trung. Và ngày 29/03/2019, Showroom – Văn phòng giao dịch mới của Công ty CP Kềm Nghĩa đã hoàn thành và được khánh thành, chính thức đi vào hoạt động.

Sáng ngày 29/3/2019, nhằm ngày 24/2 âm lịch. Ban giám đốc và toàn bộ CB-CNV công ty CP Kềm Nghĩa đã tổ chức buổi lễ khai trương cửa hàng Showroom và Văn phòng giao dịch mới của công ty tại địa chỉ 307H Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

cong ty co phan kem nghia khai truong showroom va van phong giao dich moi_PC0A7907.JPG

Ảnh: Hình ảnh toàn cảnh Showroom và văn phòng 

Showroom mới của Công ty CP Kềm Nghĩa được thiết kế và đầu tư với trang thiết bị hiện đại, cùng các hệ thống trưng bày khoa học làm nổi bật sản phẩm, tích hợp các thiết bị nghe nhìn mới giúp khách hàng tiếp cận tốt nhất với sản phẩm. Với diện tích trưng bày 166 m2, Showroom mới sẽ là nơi Kềm Nghĩa tự hào giới thiệu tất cả các dòng sản phẩm mà chúng tôi đang sản xuất và phân phối. Ngoài ra, tại đây khách hàng luôn mua được những sản phẩm Kềm Nghĩa chính hãng, cũng như nhận được sự tư vấn tận tình về cách sử dụng, cách chăm sóc sản phẩm. Bên cạnh đó, đến với Showroom mới của Kềm Nghĩa, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với từng dòng sản phẩm của Kềm Nghĩa.

cong ty co phan kem nghia khai truong showroom va van phong giao dich moi_TUAN2367.JPG

Ảnh: Khu vực trưng bày sản phẩm kềm inox của thương hiệu Kềm Nghĩa.

cong ty co phan kem nghia khai truong showroom va van phong giao dich moi_TUAN2424.JPG

Ảnh: Khu vực trưng bày bộ phẩn phẩm quà tặng và sản phẩm chăm sóc cá nhân của thương hiệu Kềm Nghĩa.

cong ty co phan kem nghia khai truong showroom va van phong giao dich moi_TUAN2452.JPG

Hình 4: Khu vực trưng bày bộ phẩn phẩm quà tặng cao cấp của thương hiệu Kềm Nghĩa.

Văn phòng giao dịch của Kềm Nghĩa được thiết kế theo phong cách mở tạo sự giao lưu trong quá trình làm việc giữa các phòng/ ban. Thiết kế văn phòng được phối hợp với những mảng xanh nhẹ nhàng và những góc làm việc được bày trí gọn gàng, khoa học tạo không gian làm việc thoải mái, kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Toàn bộ khi vực văn phòng gồm 3 lầu với tổng diện tích sử dụng 666 m2 gồm 2 tầng là khu vực làm việc, 1 tầng là khu vực phòng họp và nhà ăn, và công trình phụ.

cong ty co phan kem nghia khai truong showroom va van phong giao dich moi_PC0A8620 (2).JPG

Ảnh: Khu vực văn phòng làm việc.

Showroom và văn phòng đại diện mới sẽ là gương mặt đại diện chuyên nghiệp, đẳng cấp của Công ty CP Kềm Nghĩa. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng, đối tác đến đây tham quan và tìm hiểu thêm về sản phẩm Việt Nam mang thương hiệu “Kềm Nghĩa”.

                                                                                      BP Truyền thông – P. Marketing.