• 18
  • Jul

Xu thế hội nhập đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược phát triển đúng đắn để hoàn thiện mình. Trên chặng đường đó, không thể không nói đến tầm quan trọng của đội ngũ nhân lực – yếu tố then chốt tạo nên sức mạnh nội lực và là bàn đạp vững chắc để doanh nghiệp tiến xa hơn. Do đó, việc phát triển nguồn nhân lực và giữ chân nhân tài cũng là một chiến lược mà các doanh nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Công ty CP Kềm Nghĩa là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

Vừa qua, Kềm Nghĩa đã tổ chức chuỗi chương trình chia sẻ về chính sách thăng tiến trong toàn bộ CB - CNV, nhằm mang đến cơ hội mới cho tất cả nhân viên, tạo động lực thúc đẩy mỗi cá nhân phát triển năng lực bản thân.

Theo ông Nguyễn Quang Tuyên - Giám đốc Nhân sự công ty, chính sách thăng tiến được đánh giá tuyển chọn dựa vào nhiều yếu tố: kỹ năng, sự hiểu biết về công việc, nhận thức/thái độ của ứng viên, không phân biệt thâm niên làm việc tại công ty, giới tính tuổi tác hoặc sự thân quen với cấp ra quyết định. Chính sách này tạo được cơ hội và sự công bằng, ghi nhận đúng năng lực của CB - CNV.

 cong ty kem nghia giu nguoi tai bang co hoi thang tien nghe nghiep hap dan_chinh sach thang tien Kem Nghia Nguyen Van Troi 1.JPG

Chị Trần Kim Thắm - Trưởng nhóm Kinh doanh B2B hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình: “Cảm ơn công ty đã tạo ra cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rất hấp dẫn dành cho tất cả anh chị em công nhân viên. Đây là động lực rất lớn để mọi thành viên trong công ty ngày càng cố gắng để phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa.”

 

Chi tiết lộ trình thăng tiến

cong ty kem nghia giu nguoi tai bang co hoi thang tien nghe nghiep hap dan_chinh sach thang tien Kem Nghia 1.png

 

Người đánh giá năng lực thăng tiến của nhân viên

 cong ty kem nghia giu nguoi tai bang co hoi thang tien nghe nghiep hap dan_chinh sach thang tien Kem Nghia 2.png

 

Chuẩn xét thăng tiến của nhân viên

 cong ty kem nghia giu nguoi tai bang co hoi thang tien nghe nghiep hap dan_chinh sach thang tien Kem Nghia 3.png

 

Hình thức đào tạo

- Mời tham dự các cuộc họp

- Kèm cặp

- Gửi giáo trình tự học, video, sách cho nhân viên tự học. Viết bài thu hoạch

- Gửi đi học bên ngoài hoặc huấn luyện tại công ty

- Tham gia dự án hoặc nhận thêm việc ngoài chuyên môn

- Công ty có thể áp dụng đào tạo nâng cao theo hình thức “sàng lọc”, chọn nhiều ứng viên để đào tạo ở cấp độ đầu tiên và đánh giá, phân loại dần qua từng mốc thời gian (tháng/quí) để có được ứng viên tốt nhất, phù hợp nhất cho cấp độ đào tạo cuối cùng.

Chính sách đãi ngộ hấp dẫn

Nhân viên hoàn thành quá trình xét thăng tiến sẽ được hưởng đãi ngộ theo vị trí mới hoặc phù hợp với nhiệm vụ, vai trò mới (Kế thừa, giao thêm việc,…)

- Đãi ngộ bằng thu nhập, bao gồm: tiền lương, phụ cấ, thu nhập có tính chất lương (bồi dưỡng, lương mềm, thưởng hiệu quả,…), không bao gồm các khoản mang tính phúc lợi chung, như: thưởng cuối năm, thưởng lễ,…

- Đãi ngộ phi vật chất: theo chính sách của từng thời kỳ (gói chăm sóc sức khỏe, quyền mua cô phiếu, tăng ngày phép,…)

 cong ty kem nghia giu nguoi tai bang co hoi thang tien nghe nghiep hap dan_chinh sach thang tien Kem Nghia Cu Chi 4.JPG

Hình ảnh toàn thể anh chị em công nhân tại nhà máy Củ Chi phấn khởi tham gia chương trình