• 23
  • Sep

Vào ngày 19- 09- 2019 vừa qua, Hội thi Tay Nghề Giỏi năm 2019 của Công ty CP Kềm Nghĩa đã được diễn ra thành công và tốt đẹp. Đặc biệt, tại hai nhà máy Hóc Môn và Củ Chi, những “Đôi Tay Vàng & Bạc” trong Làng nghề Kềm Nghĩa cũng đã được xướng danh với các kết quả vô cùng ấn tượng của bản thân.

Hội Thi Tay Nghề - Tìm Người Giỏi,

Đôi tay nào gặt kỷ lục đây?

Đã "Người Kềm Nghĩa" - Luôn rèn luyện,

Để vững danh Kềm khắp năm châu!

Sự hồi hộp cho kết quả thi là điều không thể tránh khỏi của các thí sinh. Chính vì thế, tất cả các thí sinh và cổ động viên đã có mặt từ sớm để quan sát thật kỹ khu vực dự thi của mình. Đây được xem là một trong những đặc tính cần thiết ở nhân viên Kềm Nghĩa - Phải luôn kiện toàn tất cả các giai đoạn: “Trước, Trong và Sau khi thực hiện", để đạt được kết quả cao nhất trong sản xuất.

cung tim ra nhung doi tay vang cua lang nghe kem nghia vao ngay 19 09 2019_IMG_1048.JPG

Hiệu lệnh tập trung từ MC tại 02 nhà máy đã được triển khai, khắp sân khấu Hội thi Tay Nghề Giỏi 2019 đã được phủ kín bởi những sắc áo xanh Kềm Nghĩa đầy thân thương và tự hào.

Đến tham dự chương trình, Ban Giám Đốc - Công ty CP Kềm Nghĩa gồm: Ông Võ Minh Hồng - TL. CT.HĐQT & TGĐ; Ông Trần Minh Tú- P.TGĐ; Bà Ngô Thị Hồng Thu - P.TGĐ; Bà Nguyễn Tường Vi - P.TGĐ; Ông Nguyễn Quang Tuyên – GĐ. Nhân sự & Ông Võ Chí Ngoan – TP. Nhân sự đã dành thời gian quý báu để cùng đồng hành với hội thi vô cùng đặc biệt này. Thông qua lời phát biểu, những chia sẻ đầy ý nghĩa từ Ban Giám Đốc đã giúp tạo động lực rất lớn cho các thí sinh trước phần dự thi đầy hồi hộp.

Ban Giám đốc cùng cắt bánh kem để chúc mừng sinh nhật Kềm Nghĩa. Sau Hội Thao, Hội Thi Tay Nghề Giỏi cùng thuộc chuỗi sự kiện: “Chúc mừng Kềm Nghĩa thành lập 39 năm”. Đây là một trong những chương trình thường niên nhằm giúp CB – CNV Kềm Nghĩa trao đổi kinh nghiệm, cải thiện trình độ - chuyên môn và kết nối với nhau.  Được biết, các chương trình liên quan học thuật & chuyên môn sẽ được đầu tư mạnh hơn nữa trong tương lai, để giúp các CB - CNV Kềm Nghĩa cải thiện hơn về chất lượng ở bản thân.

cung tim ra nhung doi tay vang cua lang nghe kem nghia vao ngay 19 09 2019_IMG_1053.JPG

Thời khắc tìm ra những nhà vô địch cũng đã đến, các “chiến binh” Kềm Nghĩa khẩn trương bước vào vị trí thi đấu để kiểm tra thiết bị thi của mình một cách đầy tự tin. Trải qua 03 đợt thi, hơn 30 công đoạn được phân bố theo đặc tính tại hai nhà máy, những chiếc kềm đậm chất riêng của thương hiệu “Nghĩa” đã được tạo ra, một cách đầy lấp lánh và tỏa sáng.

Thần thái của những người thợ Kềm Nghĩa đã chính thức được tung ra, họ miệt mài tập trung cao độ vào công đoạn thi của mình, để chiến thắng bản thân và tạo ra những kỷ lục riêng của mình. Cuộc thi được xem là cơ hội để các CB – CNV trình bày khả năng của bản thân cho mọi người để cùng nhau tiến bộ.  Nhận thấy, khu vực thi duy nhất chỉ còn mỗi âm thanh của thiết bị máy móc từ các thí sinh. Sự nghiêm túc được đầu tư kỹ lưỡng hơn bao giờ hết.

cung tim ra nhung doi tay vang cua lang nghe kem nghia vao ngay 19 09 2019_IMG_1181.JPG

Đợt thi đầu tiên đã kết thúc, tiếng chuông kết thúc từ BTC được vang lên, đợt 01 hoàn tất với không khí vô cùng gay cấn, các thí sinh cùng nhìn lại những thành phẩm của mình và ngồi yên vị trí để đội QC đến kiểm tra và tổng hợp.

Đợt thi thứ 2 đã bắt đầu, các thí sinh đợt này lại dự thi trong phong thái đầy tự tin hơn vì đã quan sát rút kinh nghiệm từ đồng nghiệp trong đợt 1, những thành tích cao liên tục được thành viên đội QC ghi nhận.

Đợt thi cuối, thời gian bắt đầu trôi chậm lại, các chiến binh kềm như tung hết khả năng của mình cho hiệp cuối, không khí xung quanh dường như đã được đốt cháy hoàn toàn. Trận đấu cuối cùng đã kết thúc,  lúc này đội QC cùng các vị Ban Giám Khảo tập trung cao độ nhất để tìm ra những ứng viên sáng giá nhất, song các kết quả được nhận định đều “ngang tài ngang sức”.

Kết quả đã có, phần mong đợi nhất cũng đã đến, những cái tên xuất sắc được xướng lên cùng với các thành tích vô cùng nổi bật. Những đôi tay vàng của Kềm Nghĩa được xướng danh lên bục nhận giải và chia sẻ cảm xúc. Tất cả đều vui mừng vì cố gắng của mình được công nhận và khen thưởng bằng buổi lễ trao tặng bằng khen đầy ý nghĩa.

cung tim ra nhung doi tay vang cua lang nghe kem nghia vao ngay 19 09 2019_IMG_7993.png

Tập thể chủ nhân của các Đôi tay Bạc & Vàng cùng BGĐ tại Nhà Máy Củ Chi.

cung tim ra nhung doi tay vang cua lang nghe kem nghia vao ngay 19 09 2019_IMG_1401.JPG

Tại Nhà máy Hóc Môn - Bảng Vàng xướng danh các nhà vô địch của Hội thi năm nay.

Kết thúc hội thi là phần kết nối đồng nhất sắc xanh Kềm Nghĩa với các tiết mục giao lưu văn nghệ giữa hai đầu cầu truyền hình tại nhà máy. Tại đây, cảm xúc ý nghĩa cùng nụ cười nở trên môi của BGĐ & tất cả các CB – CNV Kềm Nghĩa đã tạo ra một khoảnh khắc đẹp nhất của Hội Thi năm nay.  

Kềm Nghĩa rất vui khi được đồng hành cùng các CB -  CNV, vì nhờ đôi tay vàng này, những chiếc Kềm Nghĩa chất lượng đã được gửi đến tay từng người sử dụng. Chặng đường khẳng định thương hiệu Kềm Nghĩa sẽ ngày càng vững chắc vì bên cạnh công ty, luôn có những CB – CNV thầm lặng cống hiến hết tất cả tài năng của bản thân vì một mục tiêu chung: “Chất lượng hướng đến khách hàng”.