• 31
  • Oct

Đây là lần thứ hai đại diện của Alibaba sang Việt Nam và có chuyến gặp gỡ, làm việc, tham quan nhà máy của Kềm Nghĩa, từ đó nắm rõ hơn về quy trình sản xuất sản phẩm cuả công ty.

gap go that chat hon hop tac giua kem nghia va alibaba 1_Dai dien Alibaba duoc tan mat chung kien quy trinh san xuat cua Kem Nghia.JPG

Ông Trần Minh Tú – Phó TGĐ Kềm nghĩa giới thiệu cho đoàn về quy trình sản xuất tại nhà máy

Cũng trong chuỗi hoạt động này, đại diện 2 công ty đã có buổi gặp mặt, chia sẻ về công ty, giới thiệu sản phẩm và trao đổi thêm về cơ hội hợp tác.

gap go that chat hon hop tac giua kem nghia va alibaba 1_Dai dien Kem Nghia chia se them ve ke hoach phat trien cua cong ty.JPG

 Đại diện Kềm Nghĩa chia sẻ về kế hoạch phát triển của công ty tại chương trình Thảo luận bàn tròn cùng lãnh đạo cấp cao Alibaba vào sáng 31/10

 Alibaba đã đặt vấn đề mong muốn tiếp tục hợp tác và đẩy mạnh hơn nữa sự phối hợp giữa hai công ty trong thời gian tới, tạo thêm nhiều cơ hội để sản phẩm mang thương hiệu Kềm Nghĩa có thể đến với tay người tiêu dùng các nước trên thế giới.

gap go that chat hon hop tac giua kem nghia va alibaba 1_Dai dien Alibaba và Kem Nghia tai nha may.JPG

Đại diện Alibaba và Kềm Nghĩa chụp hình kỷ niệm tại nhà máy

Về Alibaba, là một tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu Trung quốc được thành lập vào năm 1999, có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ bán hàng giữa doanh nghiệp tới người tiêu dùng và doanh nghiệp với doanh nghiệp dịch vụ bán hàng thông qua cổng thông tin điện tử. Ngoài ra, tập đoàn Alibaba cũng cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, công cụ tìm kiếm mua sắm và dịch vụ điện toán đám mây.

Alibaba.com là một trong những trang web thương mại điện tử nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Alibaba Group số một Trung quốc, từ lâu đã trở thành trang mua sắm trực tuyến hàng đầu Trung Quốc nổi tiếng khắp thế giới và quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt yêu thích mua sắm online.