• 27
  • Sep

Ngày 10/09/2017, tại sân bóng Celedon City Hội thao lần 12 Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa đã được khai mạc với 2 hạng mục thi đấu: bóng đá nam và vận động trường. Sau 3 tuần diễn ra sôi động, Hội thao đã nêu cao tinh thần thể thao đẹp và thực hiện đúng mục tiêu là tạo sân chơi lành mạnh cho CB-CNV Công ty CP Kềm Nghĩa rèn luyện sức khỏe.

Những con số đặc biệt tại Hội thao Kềm Nghĩa 

  • 11: số bàn thắng do Vua phá lưới Trần Quốc Trí – Đội Tạo phôi mới ghi được trong tất cả các trận đấu trong khuôn khổ hội thao.
  • 12: là số lần tổ chức Hội thao của Công ty cổ phần Kềm Nghĩa cho tới năm 2017. 13: là số đội bóng tham gia Hội thao năm nay. Trong đó có 3 đội khách mời: Vietinbank, SG Food, Qui Phúc và 10 đội nhà: Kềm đen SC, PKT RD, Mài bén SP, BTP 1 Inox, BTP2 Inox, BTP1 Thép, Tạo phôi mới, NM Xuyên Á, Mài bén CN, VP LLQ.
  • 7: số lượng cầu thủ của 1 đội bóng đá nam tại Hội thao lần thứ 12.
  • 26: tổng số trận cầu diễn ra trong Hội thao Kềm Nghĩa lần thứ 12 để tìm được Nhà vô định của hạng mục bóng đá nam.

hoi thao cong ty cp kem nghia lan thu 12_hinh1.JPG

 Một pha bóng nguy hiểm của trận Bán kết

 

Sau những trận đấu nảy lửa, sôi động và kịch tính, kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã tìm ra được đội vô địch là Đội bóng Tạo phôi mới – Nhà máy Củ Chi. Những khán giả đã theo dõi trận chung kết giữ Đội khách mời SG Food và đội nhà Tạo phôi mới đều công nhận đây là trận đấu gay cấn từ giây, từng phút. Sau 60 phút, trận đấu đã kết thúc với tỉ số 3-3 cho hai đội mà không tìm ra được Nhà vô địch. Ban tổ chức đã quyết định dùng các lượt đá luân lưu để giải quyết. Sau các lượt đá luân lưu đầy căng thẳng thì Đội nhà Tạo phôi mới dành được chiến thắng với tỉ số suýt sao 8-7. Cúp vô địch đã ở lại với Kềm Nghĩa để ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể đội bóng Tạo phôi mới.

hoi thao cong ty cp kem nghia lan thu 12_hinh2.JPG

Tạo phôi mới – Đội vô địch Hội thao Kềm Nghĩa 12

 

Bên cạnh những nụ cười chiến thắng thì Hội thao Kềm Nghĩa lần thứ 12 cũng để lại khá nhiều nuối tiếc cho cổ động viên, đặc biệt là việc hai đội bóng VP Lạc Long Quân và Mài bén CN bị loại sớm. Tuy nhiên BTC cũng như cổ động viên rất vui mừng vì tinh thần thi đấu hết mình, đầy nhiệt huyết của tất cả các đội để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

 

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NAM

VÔ ĐỊCH: Tạo phôi mới
GIẢI NHÌ: SG Food
GIẢI BA: BTP 1 Inox
GIẢI TƯ: Mài bén SP
GIẢI PHONG CÁCH: Mài bén SP