• 5
  • Feb

Ngày Khai Xuân không chỉ mở đầu cho một năm 2020 đầy thuận lợi, đại cát. Mà đây còn chính là thời điểm đất trời giao hòa, cực kỳ phù hợp cho việc Đại Gia Đình Kềm Nghĩa sum họp cùng nhau.

khai xuan dau nam rut tham may man 2020 1_2.jpg

Toàn thể CB - CNV Kềm Nghĩa tuân thủ phòng chống lây nhiễm nCoV

Tại nhà máy Tân Phú Trung, tưởng chừng như Dịch bệnh Corona sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình đặc biệt của chúng ta. Nhưng với sự ứng phó kịp thời từ Ban Điều hành cùng Ban Tổ chức, chương trình: "Khai Xuân Đầu Năm - Rút thăm may mắn" đã được diễn ra vô cùng thành công,  hội đủ 03 yếu tố: "Độc - Đỉnh - Đã".

Những nội dung, tiết mục bất ngờ được lồng ghép tinh tế, hấp dẫn đã tạo nên một chương trình tân niên 2020 mới lạ hoàn toàn gửi đến tất cả thành viên thuộc Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa. Màn múa Lân Sư Rồng cùng tiết mục văn nghệ nội bộ "Thần Tài Đến" đã mở đầu cho chương trình thật hoành tráng.

khai xuan dau nam rut tham may man 2020 1_8.jpg

Tiết mục văn nghệ nội bộ: "Thần Tài Đến" cùng Đoàn Lân Sư Rồng đã mở đầu chương trình không thể nào hoàn hảo hơn.

khai xuan dau nam rut tham may man 2020 1_13.jpg

Toàn thể Ban Điều hành cùng nhau nâng ly khai rượu đầu năm!

Khoảnh khắc: "Vinh danh 05 Lao động xuất sắc" cùng "180 Lao động giỏi năm 2019" của công ty cũng đã diễn ra vô cùng tự hào. "Bài ca Kềm Nghĩa" cũng lần đầu tiên được công bố, giai điệu đặc biệt này đã gắn kết hàng ngàn con tim của CB - CNV Kềm Nghĩa tham dự sự kiện đặc biệt ngày hôm ấy.

khai xuan dau nam rut tham may man 2020 1_14.jpg

Hoạt động Vinh danh: "Top 04 Lao động Xuất sắc" được diễn ra vô cùng long trọng.

Hành trình cùng nhau rút thăm để tìm ra chủ nhân của "08 giải xe Wave đời mới" và "01 giải xe Lead sành điệu" cũng đã xướng tên những chủ nhân may mắn nhất. Khép lại cho một chương trình khai xuân đầy ấn tượng và vô cùng ý nghĩa được Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa tổ chức năm 2020.

khai xuan dau nam rut tham may man 2020 1_16.jpg 

Khoảnh khắc Chủ Tịch - TGĐ Nguyễn Minh Tuấn trao giải đặc biệt đến cá nhân xuất sắc nhất của ngày hôm đó!

Hòa chung niềm vui đó, tại 02 VP. Lạc Long Quân và VP. 307 - "Buổi gặp gỡ" khai xuân đầu năm cũng diễn ra và được dẫn dắt bởi Phó TGĐ Đối Ngoại - Nguyễn Thị Thu Hương. "Lộc Xuân" năm mới đã được trao tận tay đến toàn bộ thành viên thuộc Đại Gia Đình Kềm Nghĩa tại 02 văn phòng.