• 5
  • Oct

Đồng hành cùng hơn 150 doanh nghiệp có mặt tại ngày hội, Kềm Nghĩa đã có một sự xuất hiện đầy "mãn nhãn" và vô cùng "đặc biệt" - theo nhận xét từ hàng trăm vị khách đến tham dự trong Ngày hội Kết nối Giao thương 2019.

Vừa qua, chương trình: "Ngày hội Kết nối Giao thương - Sức mạnh của sự kết nối" được Hội Nữ Doanh nhân TPHCM cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp đồng tổ chức vào ngày 03.10.2019 tại Riverside Palace - Quận 4, TP.HCM.

su gop mat dac biet cua kem nghia tai ngay hoi ket noi giao thuong 2019_DSCF0237.JPG

Luôn chăm sóc tận tình khách hàng là kim chỉ nam của nhân viên Kềm Nghĩa.

Với mục đích chung "Kết nối", Kềm Nghĩa lại một lần nữa khẳng định được vị thế của thương hiệu trong tâm trí của các khách hàng tham gia bởi chất lượng sản phẩm. Và cũng đã để lại những dấu ấn vô cùng tích cực, tác động tốt đến sự hợp tác sau này của Kềm Nghĩa với các doanh nghiệp cùng tham gia.

Đặc biệt hơn nữa, đồng hành cùng gian hàng Kềm Nghĩa tại sự kiện lần này, sự xuất hiện của Phó Chủ Tịch Đối Ngoại - Bà Nguyễn Thị Thu Hương như tiếp thêm sức mạnh lớn để sắc xanh Kềm Nghĩa lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ hơn nữa.

su gop mat dac biet cua kem nghia tai ngay hoi ket noi giao thuong 2019_IMG_8216.png

Phó Chủ tịch Đối ngoại Kềm Nghĩa cùng các nữ doanh nhân tại ngày hội.

Lần này, Kềm Nghĩa đã mang đến chương trình một dòng sản phẩm tinh tế dành riêng cho doanh nghiệp. Đó chính là: Bộ Qùa Tặng Cao cấp đến từ thương hiệu Kềm Nghĩa, gồm những sản phẩm mà thương hiệu đã phát triển với những sự tinh tế nhất để các doanh nghiệp có thể trao quan tâm đến với khách hàng của mình, cũng như người thân trao gửi yêu thương cho nhau.

su gop mat dac biet cua kem nghia tai ngay hoi ket noi giao thuong 2019_DSCF0244.JPG

Hoạt động tại gian hàng Kềm Nghĩa đã thu hút rất nhiều khách hàng tham dự.

Thông qua chương trình, Kềm Nghĩa cũng đã giới thiệu đến người tham dự, trang thương mại điện tử NghiaBeauty.vn với các tính năng ưu việt như: "Đặt hàng cực nhanh - Giao diện dễ sử dụng & Ưu đãi ngập tràn" dành riêng cho các khách hàng đặt hàng online khi đến thăm trang.

su gop mat dac biet cua kem nghia tai ngay hoi ket noi giao thuong 2019_DSCF0344.JPG

Khách hàng cực lung linh tại Gian hàng cực xinh của Kềm Nghĩa.

Lần lượt các hoạt động hấp dẫn: "Quét mã QR - Ưu đãi hiện ra"; "Chụp hình xinh - Rinh Qùa Tặng; "Like Fanpge - Nhận quà Mê say" cũng như minigame Đuổi hình bắt chữ và Xếp hình, đã giúp cho gian hàng Kềm Nghĩa luôn đông đúc một cách vô cùng đặc biệt.

Hãy cùng theo dõi những khoảnh khắc tuyệt vời của Kềm Nghĩa cùng Ngày hội Kết nối Giao thương 2019.